หน้าหลัก
อีบุ๊ค
การส่งเสริม TQM กับภาระหน้าที่ของผู้บริหารระดับสูง
เพิ่มลงชั้นวาง
คุณต้องการที่จะเพิ่มรายการนี้ไปยังชั้นวางของคุณใช่หรือไม่?
รายการจอง
ตำราเล่มนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้ผู้อ่านเข้าใจและสามารถนำ TQM มาใช้ได้อย่างมีประสิทธิผล และก่อเกิดประโยชน์ได้อย่างเต็มศักยภาพ ประกอบด้วยสาระสำคัญดังนี้ กระบวนการนำ TQM มาติดตั้งในองค์กร 5 ระยะ ได้แก่ ระยะเตรียมความพร้อมของผู้บริหารระดับสูง ระยะวางรากฐานของ TQM ระยะสร้างบูรณภาพของกระบวนการ ระยะมุ่งสู่ความเป็นเลิศ ระยะมุ่งสู่การรู้แจ้ง รวมถึงสาระสำคัญของการติดตั้ง TQM ในแต่ละระยะ บทบาทและภาระหน้าที่ของผู้บริหารระดับสูงในการส่งเสริม TQM ในแต่ละระยะ
ลบความคิดเห็น
คุณแน่ใจหรือไม่ว่าต้องการที่จะลบความคิดเห็นนี้?
ความคิดเห็น
กรุณาให้คะแนนสำหรับอีบุ๊คนี้
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้