หน้าหลัก

"สาวมั่นกับชั้นเชิงการตลาด" เล่มนี้ ย่อยทฤษฎีการตลาดอย่างเนียนๆ ในรูปแบบนวนิยายผ่านเรื่องราวของสาวมั่น อดีตนักขายผู้ไม่เคยผ่านงานการตลาด แต่ใฝ่ฝันจะผลักดันสุดยอดผลิตภัณฑ์เพื่อแข่งขันกับบริษัทยักษ์ใหญ่ของวงการ คุณจะได้พบกับบทเรียนจากชีวิตจริงในโลกธุรกิจ ที่จะทำให้เรียนรู้ เข้าใจ และพัฒนา เพื่อลบความอ่อนหัดด้านการตลาด ไม่ว่าจะเป็นทำไมบริษัทรถไฟที่คิดว่าตัวเอง "เป็นบริษัทรถไฟ" จึงตกต่ำ การเพิ่มลูกค้าของทันตแพทย์จากคนที่ฟันผุ 10% เป็นคนที่ฟันผุอีก 90% ร้านเสริมความงามที่ไม่ขายผลิตภัณฑ์ดูแลผิว วิธีขายโคล่าราคา 100 เยน ให้ได้ 1,000 เยน และอีกหลากหลายที่คัดสรรมาอย่างดีแล้ว เพื่อค้นหาวิธียืนหยัดในตลาดที่แข่งขันอย่างดุเดือด และพลิกเกม เอาชนะคู่แข่งในธุรกิจของคุณได้อย่างมั่นใจ

วันที่เผยแพร่
สำนักพิมพ์
หมวดหมู่
Marketing & accounting
จำนวนหน้า

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ หากคุณยังคงใช้ไซต์นี้ต่อไปหมายความว่าคุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขและนโยบายความเป็นส่วนตัว.

ยอมรับ รายละเอียด
© E-TECH E-LIBRARY. All Right reserved Powered by Bookdose | Version 1.0.5-