หน้าหลัก

"Digital Marketing : Concept & Case Study อัพเดท 2015" เล่มนี้ คือหนังสือที่จะมาปฏิวัติการทำการตลาดแบบเดิมสู่การตลาดยุคใหม่ ตอบโจทย์การตลาดในยุคดิจิตอล ช่วยให้คุณไม่พลาดทุกช่องทางการสื่อสาร ส่งตรงถึงกลุ่มเป้าหมาย ตลอดจนเลือกใช้เครื่องมือได้อย่างชาญฉลาดและทรงประสิทธิภาพ นำเสนอด้วยภาพประกอบแบบ Infographic เข้าใจได้ง่ายดาย

วันที่เผยแพร่
สำนักพิมพ์
หมวดหมู่
Knowledge, IT & Computer
จำนวนหน้า
© E-TECH E-LIBRARY. All Right reserved Powered by Bookdose | Version 1.0.5-